Tuesday 23 January 2018

332. Prabhu Yesuni Vadanamulo Na Devudu Kanipinche

ప్రభు యేసుని వదనములో నా దేవుడు కనిపించె
పాపాత్ముల బ్రోచుటకై కృపలొలికిన కలువరిలో
పరలోకముకై చిరజీవముకై ప్రార్ధించెను నా హృదయం

దిశలన్నియు దిరిగితిని - నా పాపపు దాహముతో
దౌష్ట్యముతో మసలుచును - దౌర్జన్యము చేయుచును
ధనపీడనతో మృగవాంఛలతో - దిగజారితి చావునకు

చెండాడితి బ్రతుకులను - దహియించితి గృహములను
చెరగవు నా పాపములు - తరగవు నా వేదనలు
చనిపోయినను ధరవీడినను - చల్లారవు శోకములు

పలుమారులు వినుచుంటి - నజరేయుని నీతికధ
పరిహాసము చేసితిని - పరమార్ధమె మోసమని
పశుప్రాయుడనై జీవించుటచే - ప్రాప్తించెను యీ సిలువ

కలువరి యావరణములో - కరుణాత్ముని చేరువను
కనుమూసిన కాలములో - వెలుగుదయించిన వేళ
కనుగొంటిని నా దౌర్భాగ్యస్థితి - కంపించెను నా తనువు

యేసు నీ రాజ్యముతో - భువికేతెంచెడి రోజు
ఈ పాపిని క్షమియించి - జ్ఞాపకముతో బ్రోవుమని
యిల వేడితిని విలపించితిని యీడేరెను నా వినతి

పరదైసున ఈ దినమే - నా యానందములోను
పాల్గొందువు నీవనుచు - వాగ్ధానము చేయగనే
పరలోకమే నా తుది ఊపిరిగా - పయనించితి ప్రభు కడకు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...