Tuesday 23 January 2018

337. Kshamiyinchumu O Prabhuva Padipothini Ninu Vidi



                క్షమియించుము ప్రభువా - పడిపోతిని నినువీడి
                నా హృదయమును కడిగి - పవిత్రుని చేయు ప్రభూ

 1.           నీ సన్నిధినే వదలి - అపవాదికి లోనైతి
               తెగిపోయిన పటమువలె - పయనించితి శూన్యములో

2.            నినువీడిన నా మనసు - వేసారెను వేదనతో
               చిగురించని మోడువలె - వాడెను నా జీవితము

 3.           కల్వరి రక్తములో - నను శుద్ధుని చేయుమయా
               కలుషములను ఎడబాపి - నిలుపుము నీ మార్గములో

 4.           నశియించిన నా ఆత్మన్‌ - రక్షించుము దేవా
               శుద్ధాత్మను నా కొసగి - నడుపుము నీ సత్యములో

 5.           నను దీక్షతో ప్రేమించి - నా కొరకై మరణించె
               నా పాపము హరియించు - నా భారము తొలగించు

 6.           నేనున్నది ప్రభులోనే - నా ప్రాణము ప్రభు కొరకే 
               నా కాపరి యేసేలే - నాకే కొదువను లేదు

2 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...