Tuesday 23 January 2018

355. Santhosham Pongindi Santhosham Pongindi



          సంతోషం పొంగింది సంతోషం పొంగింది
          సంతోషం పొంగుచున్నది - హల్లెలూయ
          యేసునన్ను రక్షించిన నాినుండి నేివరకు సంతోషం పొంగుచున్నది

 1.       దారితప్పి తిరిగితిని - ప్రభు ప్రేమ నేను కాననైతిని
          ఆయన నన్ను కరుణించి - తనదు రక్తములో కడిగి
          జీవితమును మార్చి - నిత్యజీవ మిచ్చును

2.       నీదు పాప జీవితమును - ప్రభు సన్నిధిలో ఒప్పుకొనుము
          ఆయన నిన్ను క్షమియించి - తనదు రక్తములో కడిగి
          నీ జీవితమును మార్చి - నిత్యజీవ మిచ్చును

3.       ఎన్నిసార్లు జీవవాక్యమును - ఎదురించి నీవు సాగిపోదువు
          ఆత్మ స్వరము విను - సమర్పించుకొనుము
          స్వంత రక్షకునిగా - యేసుని చేర్చుకో

4.       ప్రభు ప్రేమ మరచితివా - లోకాశలందు పడిపోతివా
          యేసువైపు చూడుము - నిరీక్షణ పొందుము 
          సాతానుపై గొప్ప - విజయము నిచ్చును

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...