Tuesday 23 January 2018

356. Eguruthunnadi Vijaya Pathakam Yesu Raksthame Ma Jivitha Vijayam

ఎగురుతున్నది విజయపతాకం

యేసురక్తమే మా జీవిత విజయం

రోగ దుఃఖ వ్యసనములు తీర్చివేయును

సుఖజీవనం చేయుటకు శక్తి నిచ్చును

రక్తమే రక్తమే రక్తమే యేసు రక్తమే

రక్తమే జయం యేసురక్తం జయం

యేసుని నామము నుచ్చరింపగనే

సాతానుని సైన్యము వణకుచున్నది

వ్యాధుల బలము నిర్మూలమైనది

జయమొందెడి నామము నమ్మినప్పుడే     ||రక్తమే||

దయ్యపు కార్యాలను గెలిచిన రక్తం

ఎడతెగకుండగ మనము స్మరణ చేయుదం 

పాపపు క్రియలన్నిటిని చెదరగొట్టిన

క్రీస్తుని సిలువను మనము అనుసరించెదం ||రక్తమే||         

మా ప్రేమ వైద్యుడా ప్రాణనాధుడా

నీతితోను నీ హస్తము చాపుము దేవా 

నీ పాదపద్మముపై చేరియున్న ప్రజలను

స్వస్థపరచుము తండ్రీ ఈ క్షణమందే          ||రక్తమే||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...