Tuesday 23 January 2018

357. Nanu Preminchi Rakshinchina Na Yesayya

నను ప్రేమించి రక్షించిన నా యేసయ్యా
నీ రక్తంతోనే నను కడిగి శుద్ధి చేసితివి ||2||
యేసయ్యా నా యేసయ్యా
యేసయ్యా నా యేసయ్యా                 ||2||

కళ్లు మూసిన నీ రూపమే
కళ్లు తెరచిన నీ సౌందర్యమే              ||2||
కౌగిలిలో నను దాచితివి
నీ కౌగిలిలో నను దాచితివి
కృపా సత్య సంపూర్ణుడ నా యేసయ్యా ||2||

నీ కృపతో నను పిలిచావు
నీ మాటతో నను లేపావు                     ||2||
నీతోనే నేనుండుటే
నీలోనే నేనుండుటే
నా ఆశై వున్నది నా కాంక్షై వున్నది      ||2||

నిను నమ్మిన ప్రజలను ఎప్పుడు
సిగ్గు పరచవు ఎన్నడు నీవు                 ||2||
నా అతిశయం నీదేనయ్యా
నా ఆనందం నీవేనయ్యా
నను వెన్నుతట్టి నా పక్షముగ ఉన్నావయ్యా ||2||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...