Wednesday 24 January 2018

361. Silvalo Naskai Karchenu Yesu Rakthamu



          సిల్వలో నాకై కార్చెను యేసు రక్తము
          శిలనైన నన్ను మార్చెను యేసు రక్తము
          యేసు రక్తము ప్రభు యేసు రక్తము
          అమూల్యమైన రక్తము యేసు రక్తము       ||సిల్వలో||

1.        సమకూర్చు నన్ను తండ్రితో యేసు రక్తము
          సంధి చేసి చేర్చును యేసు రక్తము
          యేసు రక్తము ప్రభు యేసు రక్తము
          ఐక్యపరచును తండ్రితో యేసు రక్తము        ||సిల్వలో||

2.       సమాధాన పరచును యేసు రక్తము
          సమస్యలన్నీ తీర్చును యేసు రక్తము
          యేసు రక్తము ప్రభు యేసు రక్తము
          సంపూర్ణ శాంతి నిచ్చును యేసు రక్తము     ||సిల్వలో||

3.       నీతిమంతులుగా చేయును యేసు రక్తము
          దుర్ణీతినంత బాపును యేసు రక్తము
          యేసు రక్తము ప్రభు యేసు రక్తము
          నిబంధన నిలుపును రక్తము యేసు రక్తము ||సిల్వలో||

4.       రోగములను బాపును యేసు రక్తము
          దురాత్మల పారద్రోలును యేసు రక్తము
          యేసు రక్తము ప్రభు యేసు రక్తము 
          శక్తి బలము నిచ్చును యేసు రక్తము        ||సిల్వలో||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...