Tuesday 27 March 2018

424. Snehithudu Prana Priyudu Ithade Na Priya Snehithudu

       స్నేహితుడు - ప్రాణ ప్రియుడు - ఇతడే నా ప్రియ స్నేహితుడు
       నా సమీప బంధువుడు - దీనపాపి బాంధవుడు

 1.    తోడు నీడలేని నన్ను చూడ వచ్చెను 
       జాడలు వెదకి జాలి చూపెను
       పాడైన బ్రతుకును బాగుచేసెను - ఎండిన మోడులే చిగురించెను
       వినుమా క్రైస్తవమా - వినుమా యువతరమా

2.    దాహము గొనినే దూరమరిగితి - మరణపు మారా దాపురించెను
       క్రీస్తు జీవం మధురమాయెను - క్షీర ద్రాక్షలు సేద దీర్చెను
       వినుమా క్రైస్తవమా - వినుమా యువతరమా

 3.   బాధలలో నన్ను ఆదరించెను - శోధనలందు తోడు నిల్చెను
       నా మొరలన్నియు ఆలకించెను - నా భారమంతయు తొలగించెను
       వినుమా క్రైస్తవమా - వినుమా యువతరమా

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...