Wednesday 28 March 2018

442. Thanuvu Nadidigo Gaikonumi

తనువు నా దిదిగో గై – కొనుమీ యో ప్రభువా
నీ పనికి బ్రతిష్టించుమీ
దినములు క్షణములు – దీసికొని యవి నీదు
వినతిన్ ప్రవహింప జే – యను శక్తి నీయుమీ      ||తనువు||
ఘనమైన నీ ప్రేమ – కారణంబున నీకై
పని చేయ జేతు లివిగో
యనయంబు నీ విషయ – మై సొగసుగా జురుకు
దనముతో పరుగెత్త – వినయ పాదము లివిగో    ||తనువు||
స్వర మిదిగో కొనుమీ – వరరాజ నిను గూర్చి
నిరతమ్ము పాడనిమ్ము
మరియు పెదవు లివిగో – మహనీయమైన నీ
పరిశుద్ధ వార్తతో – బరి పూర్ణముగా నింపు      ||తనువు||
వెండి పసిడి యివిగో – వీస మైనను నాకై
యుండవలెనని కోరను
నిండైన నీ యిష్ట – నియమంబు చొప్పున
మెండుగా వాడబడి – మితియవు జ్ఞానంబిదిగో ||తనువు||
నా యిష్ట మిదిగో యిది – నీ యిష్టముగ జేయ
నా యిష్ట మిక గాదది
నా యిఛ్చ యున్నట్టి – నా హృదయ మిదిగో నీ
కే యియ్యది రాజ – కీయ సింహాసనామౌ      ||తనువు||
ఉన్న నా ప్రేమ నీ – సన్నిధానముననే
నెన్నడు ధార వోయన్
నన్ను నీ వానిగ – నాథా గైకొను మపుడు
చెన్నుగ నీ వశమై – స్థిర ముగ నుండెద      ||తనువు||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...