Tuesday 27 March 2018

427. Nadipinchuma Nitho Saha Payaninchuma Natho Sada

నడిపించుమా నీతో సహా
పయనించుమా నాతో సదా
ఇహనుండి పరలోక రాజ్యంబునకు

గాఢాంధకారములో పయనించగా
సుడిగాలి నాయందు ప్రసరించగా
నీవే వున్నావని నీవె నా దైవంబని
నీ వాక్యం నా బాటకు వెలుగిచ్చు దీపము
నే భయమొందను

లోకవ్యూహాన నా ఆత్మ సమసి
లోకమార్గాన నా దేహమలసి
లోక మాయా విశేషంబు పిలిచి నన్ను ఓడించగా
నా ప్రాణాశ వీడగ సమయాన
నా ప్రాణాలను బ్రతికించి కృపగాంచితి
ప్రేమా రుధిరంబుచే ప్రాణంబు బ్రతికించితే
నీ వాక్యం నా బాటకు వెలుగిచ్చు దీపము
నే భయమొందను

నేను యవ్వనమ్ము బలము ధరించి
నేను నా ధ్యాన న్యాయములో మురిసి
నేను నా కీర్తికై శ్రమలో సమసి నేలపై కూలితి
నా అంతరంగాన వ్యధ చెందినే
నను లేపి నడిపే సహాయంబుకై
నా చేతులు చాపగా నీ చేయి నను లేపగా
నీ వాక్యం నా బాటకు వెలుగిచ్చు దీపము
నే భయమొందను

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...