Wednesday 28 March 2018

460. Yesuni Korakai Ila Jivincheda Bhasuramuga Nenanudinamu

యేసుని కొరకై యిల జీవించెద
భాసురముగ నేననుదినము
దోషములన్నియు బాపెను
మోక్షనివాసమున ప్రభు జేర్చునుగా

నాశనకరమగు గుంటలో నుండియు
మోసకరంబు యూబినుండి
నాశచే నిల పైకెత్తెను నన్ను
పిశాచి పధంబున దొలగించెన్

పలువిధముల పాపంబును జేసితి
వలదని ద్రోసితి వాక్యమును
కలుషము బాపెను కరుణను బిలచెను
సిలువలో నన్నాకర్షించెన్

అలయక సొలయక సాగిపోదును
వెలయగ నా ప్రభు మార్గములన్
కలిగెను నెమ్మది కలువరి గిరిలో
విలువగు రక్తము చిందించిన ప్రభు

శోధన బాధలు శ్రమలిల కల్గిన
ఆదుకొనును నా ప్రభువనిశం
వ్యాధులు లేములు మరణము వచ్చిన
నాధుడే నా నిరీక్షణగున్

బుద్ధి విజ్ఞాన సర్వసంపదలు
గుప్తమైయున్నవి ప్రభునందు
అద్భుతముగ ప్రభువన్నియు
నొసగి దిద్దును నా బ్రతుకంతటిని

అర్పించెను తన ప్రాణము నాకై
రక్షించెను నా ప్రియ ప్రభువు
అర్పింతును నా యావజ్జీవము
రక్షకుడేసుని సేవింప

ప్రభునందానందింతును నిరతము
ప్రార్ధన విజ్ఞాపనములతో
విభుడే దీర్చును యిల నా చింతలు
అభయముతో స్తుతియింతు ప్రభున్

యౌవన జనమా యిదియే సమయము
యేసుని చాటను రారండి
పావన నామము పరిశుద్ధ నామము
జీవపు మార్గము ప్రచురింపన్

5 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...