Wednesday 28 March 2018

461. Vendi Bangaramula Kanna Yesuni Kaligi Yundedamu

       వెండి బంగారములకన్న 
       యేసుని కలిగి యుండెదమ
       వెలగల భూషణములకన్న 
       కల్వరి సిల్వ ధరించెదము

1.     అడవిరాజు తన పిల్లలను 
       లేమికలిగి ఆకలిగొనును
       దేవుని ఆశ్రిత జనులకు ఎపుడు 
       మేలులు కొదువై యుండవుగా

2.    మన ప్రభుండు మహదేవుండు 
       ఘన మహాత్యము గలరాజు
       రక్షణకర్త ప్రధాన కాపరి 
       ఆయన మేపెడి గొర్రెలము

3.    వారి గుర్రములు రధములను 
       బట్టి జనులు గర్వించెదరు

       మనమైతే మనదేవుని నీతి 
       న్యాయములను శ్లాఘించెదము

2 comments:

  1. Wonderful song. Praise the Lord

    ReplyDelete
  2. Yesaiah manaku samastamu ayene, ika vendi, bangaramulu enduku.

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...