Tuesday 27 March 2018

428. Nakemi Koduva Nadhudunda Ika Srikarundagu Devude

నాకేమి కొదువ - నాథుడుండ ఇక
శ్రీకరుండగు దేవుడే నా శ్రేష్ఠపాలకుడు
నా యేక రక్షకుడ

ఎన్నికైన - ఎండనట్టి = సన్న పచ్చిక
విం తరుగని - సదుపాయంబుల్ -
నా - కెన్నో చేయున్ గనుక

తనివి తీరన్ మే - ళ్ళనుభవింప =
నను సదా మేళ్ళనెడి పచ్చిక -
నదిమి మృదువుగ - పండు - కొన జేయును గనుక

ఎంత శోధన - యెండయున్న =
ఎంతకు న్నోరిగర దెపుడు - శాంత
జలములు - నా - చెంతనే యుండున్ గనుక

తప్పిపోయిన నన్ - దారింబెట్టి -
తెప్పరిల్ల చేసి నాకు - తీర్చు నలసటను -
నా - తప్పు మన్నించున్ గనుక

నీతి మార్గమునన్- నిల్పును నన్ను =
నీతి లేని నాకు తన సు - నీతి దయచేయున్ -
స్వ - నీతిన్ ద్రుంచున్ గనుక

చావు చీకట్ల - శక్తియుండు =
లోయలో బడి పోవలసినను-నే వెరువకుండ -
నా - దేవుడే తోడు గనుక

కష్టంబులను చీ - కటి లోయలో =
స్పష్టముగ ఘన సౌఖ్యమును నా - దృష్టికింజూపి -
నా - నష్టముల్ దీర్చున్ గనుక

మీద పడునట్టి - శోధనలన్ =
నా దరికి రానీక దండము - నన్ను
లాగుచును - నా - కాదరణయౌను గనుక

పగవారల్ సిగ్గు - పడునట్లుగ =
జగతి యెరుగని సౌఖ్యభోజన - మగు పరచుచున్ -
హా - తగినదే పెట్టున్ గనుక

తన యాత్మానంద - తైలంబుతో =
అనుదినము తలయిం విసుగు - కొనక
తుడుచును - నా - కను నీళ్ళన్నీ గనుక

పలు విధములైన - భాగ్యములతో =
వెలుపలికి దిగ వెడలున్టి - వెలగల గిన్నె -
నా - కలిమిగా జేయున్ గనుక

బ్రతుకంతటన్ - కృ- పా క్షేమముల్ =
వదలకుండగ వచ్చు నాతో - సుదినములు గల్గు -
నా - పదలు సంపదలౌ గనుక

దురితంబులుండు - ధరణి నాకు =
ఇరవు కాదిక నెప్పటికినా - పరమ దేవుని -
మం - దిరమె నా యిల్లు గనుక

కావలసిన వెల్ల - కనబడగలవు =
ఏవి యడిగిన - వాని నిచ్చి
వేయును తండ్రి – ఇచ్చి

ధన సహాయంబు - మనకు గల్గు =
అనుదినంబు - తండ్రి మనకు
అక్కరలు తీర్చు - మన

ప్రభువు దూతలును - పరిశుద్ధులున్
విభవముగ మన మధ్య- మసలుచు
వెలుగు చుందురుగా - హా

జనకుని ఇష్ట జనము వచ్చు -
తనకు యిష్టము గాని జనమును -
దరికి రానీయడు - ఈ

మా మిత్రులైన - మహిమ దూతలే
క్షేమమునకై మా చుట్టు - చేరి
కాయుదురు - చుట్టు

అందరు మేళ్ళు - అనుభవింప =
విందుగా సమకూడు వార్తలు -
విని పించును - తండ్రి

ప్రభుని శరీర - రక్తములు =
ఉభయ జీవితములకు మేలై-
ఉండును నాకు - మేలై

నైజ పాపములు - నశియించుటకే =
భోజనము వడ్డించును -
రాజే స్వయముగా – దేవ

నీ మనసులోనివి - నెరవేరును =
క్షేమము గనే ఉండవలయు -
చింత లేకుండ – నీవు

నాకు నా తండ్రి - నర రూపముతో =
త్రైకుని రీతిగా కనబడి -
ధైర్య మిచ్చును – నాకు

జనక సుతాత్మ - లను దేవుడు =
ఘనముగా యుగ యుగములన్నిట -
వినుతు లొందును - నేనా - యన గొర్రెనే గనుక

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...