Friday 5 August 2016

123. Priyuda Ni Prema Padamul Cherithi

ప్రియుడా నీ ప్రేమ పాదముల్ చేరితి నెమ్మది నెమ్మదియే
ఆసక్తితో నిన్ను పాడి స్తుతించెదన్ ఆనందమానందమే
ఆశ్రయమే ఆశ్చర్యమే ఆరాధన ఆరాధన

నీ శక్తి కార్యముల్ తలచి తలచి ఉల్లము పొంగెనయ్యా
మంచివాడ మంచి చేయువాడ స్తోత్రము స్తోత్రమయ్య
మంచివాడ.... మహోన్నతుడా.... ఆరాధన.. ఆరాధన

బలియైన గొర్రెగా పాపములన్నిని మోసి తీర్చితివే
పరిశద్ధ రక్తము నాకొరకేనయ్య నాకెంతో భాగ్యమయ్య
పరిశుద్ధుడా... పరమాత్ముడా... ఆరాధన... ఆరాధన...

ఎన్నెన్నో ఇక్కట్లు బ్రతుకులో వచ్చిన నిన్ను విడువనయ్య రక్తము చింది సాక్షిగ ఉందున్ నిశ్చయం నిశ్చయమే రక్షకుడా.... యేసునాధా... ఆరాధన... ఆరాధన..

21 comments:

  1. Thank you for all your songs lyrics

    ReplyDelete
  2. While singing this song..it takes my heart❤ some wahere in god......

    ReplyDelete
  3. Thank you 😊
    Found no where else..

    ReplyDelete
  4. Thanks for the lyrics god bless you amen

    ReplyDelete
  5. Super lyrics and easy to learn

    ReplyDelete
  6. Thanks for lyrics brothers
    Nice song .

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...