Saturday 20 August 2016

210. Ni Sannidhi Korunatti Manavude Dhanyudu

నీ సన్నిధి కోరునట్టి మానవుడే ధన్యుడు
నీ సన్నిధి కల్గియున్న ఆ నరుడే ధన్యుడు

పాపములను పడగొట్టును - నీ పాదసన్నిధి
శాపములను హరియించును - శక్తి కలిగిన సన్నిధి

చిక్కులను విడగొట్టును - నీ పాదసన్నిధి
చింతలను తీర్చునది - చిత్రమైన సన్నిధి

వ్యాధులను పోగొట్టును - నీ పాదసన్నిధి
బాధలను బాపితుదకు - మోదమిచ్చు సన్నిధి

ఋణములను రద్దుపరచు - నీ పాదసన్నిధి
రణములను మాన్పునది - రమ్యమైన సన్నిధి

పడకుండ చేయునది - నీ పాదసన్నిధి
నిరతంబు నడిపించునది - నీ దివ్యసన్నిధి

మచ్చలను మాన్పునది - నీ పాదసన్నిధి
ముడతలను సరిచేయును - ముచ్చటైన సన్నిధి

అపవాది తంత్రములను - లయపరచు నీ సన్నిధి
పాతాళ బంధకములను - త్రెంచివేయు నీ సన్నిధి

ఆరోహణ బలమిచ్చును - నీ పాదసన్నిధి
అవరోహణ అంతస్థును - అందించు నీ సన్నిధి

పాపనైజము మార్చును - శ్రీయేసుని సన్నిధి
అసాధ్యమైన కార్యములను - సరిచేయు నీ సన్నిధి

అల్పయు ఓమేగయు నైన - ఆ యేసుని సన్నిధి
ముఖాముఖిగ మాట్లాడును - ఆశ్చర్య సన్నిధి

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...