Saturday 20 August 2016

202. Bailu Parachinavu Nee Bibulu

బైలు పరచినావు - నీ - బైబిలు గ్రంథంంబు
బైలుపరచినందున - ప్రభువ వందనంబు

బైలు పరచినావు - ఒక - వ్యక్తికే మొదట
బైలు పరచినావు - ఆ - కాల సభకు పిమ్మట

బైలు పరచినావు - వి - శ్వాస కూటములకు
బైలు పరచినావు - విశ్వాస శాన్య జనులకు

బైలు పరచినావు - ప్రపంచదేశములకు
బైలు పరచినావు - పదివందల బాషలకు

బైలు పరచినావు - నీ - వాసులమౌ మాకు
బైలు పరచినావు - రెండు - వేల కాల జనులకు

అచ్చు పుట్టినప్పుడే - అది - అచ్చు వేయించినావు
నచ్చినట్టి వారిలో - అది - గ్రుచ్చి వేసినావు

బైలు పరుపగలవు - రా - వలసిన జనములకు
బైలు పరుపగలవు - యుగ - కాలముల వరకు

జనక సుతాత్మకలకు - మా - వినయ వందనములు
అనయు సత్కీర్తియు - ఘనతయు స్తోత్రములు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...