Saturday 6 August 2016

167. Na Yesuni Jali Preme Nannu Rakshinchenu

నా యేసుని జాలి ప్రేమే నన్ను రక్షించెను
ఆ ఘోర కల్వరిగిరిలో ప్రాణమర్పించగా                  IIనాII

శాశ్వతంబగు ప్రేమతోడ నన్ను ప్రేమించి
విడువక నాయందు తన కృప జూపియుంచెను      IIనాII

గొర్రెవలెనే త్రోవ తప్పి తొలగియుంటిని
వెదకి వెదకి వెంబడించి నన్ను కనుగొనెను              IIనాII

మేలు చేయువాడు లేడు ఒక్కడును లేడు
మేలు చేయను నాదు ప్రభువు మరణమాయెను      IIనాII

పాపిపై నేనింకనుండ ప్రాణ మొసగెనుగా
ప్రేమను నాయందు విభుడే వెల్లడించెను                 IIనాII

ప్రాణమివ్వగ నాదు సోదర ప్రియులకై ప్రియుడు
తనదు ప్రేమ నాకు నేర్పి నిలిపె తన కృపతో          IIనాII

అద్వితీయ కుమారుడాయన యందు నమ్మితిని
నిత్యజీవము నాకు పంచి దాచియుంచెను              IIనాII

ఆనందము నాకానందము హల్లెలూయ స్తుతుల్
పరమ యెరుషలేము నాకై నిలిచియుండగను         IIనాII

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...