Saturday 6 August 2016

170. Ni Prema Entho Entho Madhuram Yesu Ni Prema

నీ ప్రేమ ఎంతో ఎంతో మధురం
యేసు నీ ప్రేమ ఎంతో ఎంతో మధురం
యేసయ్య మధురాతి మధురం యేసయ్యా.. IIనీ ప్రేమII

తల్లికుండునా నీ ప్రేమ
సొంత చెల్లికుండునా నీ ప్రేమ
అన్నకుండునా నీ ప్రేమ
కన్న తండ్రికుండునా నీ ప్రేమ                    IIనీ ప్రేమII

శాంతమున్నది నీ ప్రేమలో
దీర్ఘశాంతమున్నది నీ ప్రేమలో
బలమున్నది నీ ప్రేమలో
గొప్ప భాగ్యమున్నది నీ ప్రేమలో                IIనీ ప్రేమII

నాకై సిలువనెక్కెను నీ ప్రేమ
నాకై విలువ తెచ్చెను నీ ప్రేమ
నాకై మరణించెను నీ ప్రేమ
నాకై తిరిగిలేచెను నీ ప్రేమ                         IIనీ ప్రేమII

మర్చిపోనిది నీ ప్రేమ
నను మార్చుకున్నది నీ ప్రేమ
కనురెప్పలాంటిది నీ ప్రేమ
చిరకాలముండును నీ ప్రేమ                     IIనీ ప్రేమII

9 comments:

  1. Great job

    Blessings.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Super song and super editing bro

      Delete
  2. Nice song brother.Greatjob.God bless you abundantly.I enjoyed this song very much.Rev.H.S.Herbert.Hyderabad.

    ReplyDelete
  3. I love this song a lot Thanku sooooo much Lord....... God bless the one who wrote this lyrics.

    ReplyDelete
  4. Thank u Lord for this so g

    ReplyDelete
  5. Can anyone upload original song plss

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...