Wednesday 31 August 2016

245. Amulya Rakthamu dwara Rakshana pondina janulara

అమూల్య రక్తము ద్వారా - రక్షణ పొందిన జనులారా

సర్వశక్తుని ప్రజలారా - పరిశుద్ధులారా పాడెదము

ఘనతా మహిమ స్తుతులను - పరిశుద్ధులారా పాడెదము

మన యవ్వన జీవితముల్‌ - శరీరాశకు లోబరచి

చెడు మాటలను బలుకుచు - శాంతిలేక యుంటిమి

చెడుమార్గమున పోతిమి - దాని యంతము మరణము

నరక శిక్షకు లోబడుచు - పాపపు ధనము పొందితిమి

నిత్య సత్య దేవుని - నామమున మొరలిడక

స్వంత నీతి తోడనే - దేవుని రాజ్యము కోరితిమి

కనికరము గల దేవుడు - మానవ రూపము దాల్చెను

ప్రాణము సిలువను బలిచేసి - మనల విమోచించెను

తన రక్త ధారలలో - మన పాపములను కడిగి

మన కన్నులను తెరచి - మనల నింపెను జ్ఞానముతో

పాపులమైన మనమీద - తన యాశ్చర్య ఘనప్రేమ

కుమ్మరించెను మన ప్రభువు - కృతజ్ఞత చెల్లింతుము

మన రక్షకుని స్తుతించెదము మనలను జేసెను ధన్యులుగా

మన దేవుని కర్పించెదము - ఆత్మ జీవ శరీరములన్‌

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...