Wednesday 24 August 2016

238. Yesuraju Yeseraju Yesuraju (Christamas Song)

యేసురాజు యేసేరాజు యేసురాజు
ఈసా ప్రజాపతి క్రీస్తేరాజు

రాకరాక వచ్చినాడు యేసురాజు
రాకరాక వచ్చినాడు క్రీస్తురాజు

లేకలేక కల్గినాడు యేసురాజు
లోకమునకు కల్గినాడు క్రీస్తేరాజు

గొల్లలకు కాన్పించె యేసురాజు
ఎల్లరకు కాన్పించె క్రీస్తేరాజు

జ్ఞానులకు కాన్పించె యేసురాజు
ఆ! జ్ఞానులకు కాన్పించె క్రీస్తురాజు

గగనమందు ఘనతనొందె యేసురాజు
జగతియందు ఘనత నొందె క్రీస్తురాజు

గౌతముని ప్రవచనము యేసేరాజు
భూతలమున గురువు రాజు క్రీస్తేరాజు

మొదట యహోదీయులకు యేసేరాజు
పిదప మనందరకు క్రీస్తేరాజు

హల్లెలూయ - హల్లెలూయ యేసేరాజు
హల్లెలూయ హల్లెలూయ క్రీస్తేరాజు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...