Wednesday 10 August 2016

181. Marapurani Ni Premanu Ne

మరపురాని నీ ప్రేమను నే స్మరింతునులే నా దేవుండా
కరుణచూపి వధువు కొరకే తనువు దానంబు చేసితివి

ఈ జగతిని నీవె సృష్ఠించి ఈ జగతిని నీవె పోషించి
కరుణ జూపి కాపాడితిడితివి ||2||
సర్వము నెత్తి స్తుతించెదను

అశాశ్వతమైన బ్రతుకునకు నీ శాశ్వత జీవమిచ్చితివి
మృత్యుంజయుడా విమోచకుడా ||2||
మోక్షరాజ్యాధి పాలకుడా

శ్రమలెన్నో నను చ్టుి క్రమము తప్పించి బాధింపన్
శ్రమలు నాలో భరించుచునే ||2||
శాంతి సౌఖ్యాలు కలిగెనులే

నా ఎముకలలోని ఒక ఎముక నా మాంసములోని మాంసమును
నరుని నుండి తీయబడిన ||2||
నారీమణులే నా మకుటములే

మహోన్నతమైన దేవుండా మహోన్నత రాజ్యపాలకుడా
మహా ఘనతా ప్రభావములు ||2||
నీకే కలుగున్ హల్లేలూయా

ఒకే దేహంబుగా నుండెన్ ఒకే భావంబుగా నుండెన్
ఒకే నీతిన్ ఒకే ఖ్యాతిన్ ||2||
ఈ ధాత్రిన్ జ్యోతి వెలుగింపన్

2 comments:

  1. Praise the Lord.. For the song lyrics...

    My mom rememberd my grand mother.. And we praised God by this song

    ReplyDelete
  2. Old songs are so melodious... I remember my grandmother singing and still my mom sings such old songs now.. Precious ones... I still don't get lyrics od some old songs. Tjank you so much

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...