Saturday 6 August 2016

163. Devaduthala Bashalatho Nenu Matladina Matladina

దేవదూతల బాషలతో
నేను మాట్లాడినా మాట్లాడినా
ప్రవచించు వరంబులు నాకుండినా
ప్రేమ లేని వాడనైతే వట్టివాడనే
ఇదియే క్రీస్తు కల్వరిలో చూపించినా ప్రేమ ఇదే

కొండలను నేను పెకలించినా
బండలు బ్రద్దలుగా జేసినా
ఆకాశంబు పై కెగిరిపోయినను
ప్రేమ లేని వాడనైతే వట్టివాడనే          || ఇదియే ||

లోకమంతయు నాకుండినా
కొదువ ఏమియు నాకు లేకుండినా
అందరిని మించు అందంబు నాకుండినా
ప్రేమ లేని వాడనైతే వట్టివాడనే          || ఇదియే ||

ఎంతో విద్యను అభ్యసించి
ఎంతో ఔన్నత్యముగ నేనుండినన్
గొప్ప పదవులతో నేను తిరిగినను
ప్రేమ లేని వాడనైతే వట్టివాడనే         || ఇదియే ||

6 comments:

  1. This song is full of Meaningful Lyrics blended with Melodious Music. Really very good song.

    ReplyDelete
  2. Beautiful song with meaningful lyrics

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...