Wednesday 10 August 2016

198. Niti Yuta Yodda Natabadithimi

నీటి యూట యొద్ద నాటబడితిమి
వేరు తన్ని ఎదిగి ఫలియింతుము
చింతపడము మా కాపు మానము
యేసు కృప చాలును||2||
యేసు కృప చాలును                 II నీటిII

పాపం పోయెను - హల్లెలూయా
యేసు లేచెను - హల్లెలూయా
యేసు వచ్చును హల్లెలూయా
స్తుతిగీతం పాడుదమ ||2||
స్తుతిగీతం పాడుదమ                    II నీటిII

యేసే మార్గము – హల్లెలూయా
యేసే సత్యము - హల్లెలూయా
యేసే జీవము - హల్లెలూయా
యేసు వార్తను చాటుదమ ||2||
యేసు వార్తను చాటుదమ             II నీటిII

వాక్య ధ్యానంతో - హల్లెలూయా
ప్రార్ధనాత్మతో - హల్లెలూయా
ఏకత్వముతో - హల్లెలూయా
సహవాసము కోరుదమ ||2||
సహవాసము కోరుదమ             II నీటిII

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...