Wednesday 10 August 2016

193. Chalunaya Chalunaya Ni Krupa Naku Chalunaya

చాలునయా చాలనయా
నీ కృప నాకు చాలునయ్యా (2)
ప్రేమామయుడివై ప్రేమించావు
కరుణామయుడివై కరుణించావు (2)
తల్లిగ లాలించి తండ్రిగ ప్రేమించి (2)
ప్రేమా కరుణా నీ కృప చాలు (2)          ||చాలునయ్యా||

జిగటగల ఊభిలో పడియుండగా
నా అడుగులు స్థిరపరచి నిలిపితివయ్యా (2)
హిస్సోపుతో నన్ను కడుగుము యేసయ్యా
హిమము కంటెను తెల్లగ మార్చయ్యా
నీకేమి చెల్లింతు నా మంచి మెస్సయ్యా
నా జీవితమంతా అర్పింతు నీకయ్యా
ప్రేమా కరుణా నీ కృప చాలు (2)      ||చాలునయ్యా||

బంధువులు స్నేహితులు త్రోసేసినా
తల్లిదండ్రులే నన్ను వెలివేసినా (2)
నన్ను నీవు విడువనే లేదయ్యా
మిన్నగ ప్రేమించి రక్షించినావయ్యా
నీకేమి చెల్లింతు నా మంచి మెస్సయ్యా
నీ సాక్షిగా నేను ఇల జీవింతునయ్యా
ప్రేమా కరుణా నీ కృప చాలు (2)        ||చాలునయ్యా||

26 comments:

  1. Wonderful song for our spiritual life ❣️

    ReplyDelete
  2. Wonderful song for our spiritual life

    ReplyDelete
  3. Thank you for making this song available on digital medium. Amen!!!

    ReplyDelete
  4. Ni krupa naku chalu yesaya thank you😇lord jesus

    ReplyDelete
  5. Super 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

    ReplyDelete

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...