Tuesday 23 August 2016

219. Aha Mahanandame Iha Parambulan

ఆహా మహానందమే ఇహపరంబులన్‌

మానవతారుండౌ మా యేసు జన్మదినం

హల్లెలూయ ఆహా మహానందమే

కన్యక గర్భమందు పుట్టగ 

ధన్యుడవనుచు దూతలెందరో

మాన్యులు పేద గొల్లలెందరో 

ఆ దూర తూర్పు జ్ఞానులెందరో

నిన్‌ ఆరాధించిరి - హల్లెలూయ

యెహోవా తనయా యేసుప్రభో 

సహాయుడౌ మా స్నేహితుడ

ఇహపరంబుల్‌ ఓ ఇమ్మానుయేల్‌ 

మహానందంబుతో నిన్నారాధింతుము

నిన్నారాధింతుము - హల్లెలూయ

సర్వేశ్వరున్‌ రెండవ రాకన్‌ 

స్వర్గంబు నుండి వచ్చు వేళలో

సార్వత్రిక సంఘంబు భక్తితో 

సంధించి నిన్ను సోత్రించువేళలో

నిన్నారాధింతుము - హల్లెలూయ

పరిశుద్ధ స్థలమందునుండియు 

పాపుల రక్షించు గొప్ప ప్రేమతో

మహోపకారంబు సేయనెంచిన 

మా సృష్టికర్త నీ బిడ్డలెందరో

నిన్నారాధింతుము - హల్లెలూయ

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...