Wednesday 31 August 2016

247. Entha Goppa Bobba Puttenu

ఎంత గొప్ప బొబ్బ పుట్టెను - దానితో రక్షణ యంతయును సమాప్త

మాయెను = ఎంత గొప్ప బొబ్బ పుట్టెను - యేసునకు 

గల్వరి మెట్టను సంతసముతో సిల్వ గొట్టగ - 

సూర్యుండంధకార మాయెను

గలిబిలి గలిగె నొకప్పుడు - శిన్యారు బాబెలు కట్టడమును కట్టు

నప్పుడు = పలుకు భాషయు - నొక్కటైనను - పలువిధములగు

భాషలాయెను - నలు దెసలకును - జనులు పోయిరి కలువరి

కలుసుకొనిరి

పావనుండగు ప్రభువు మన కొరకై - యా సిలువ మీద చావు 

నొందెడు = సమయమందున - దేవుడ నా దేవుడ - నన్నేల 

చెయి విడిచితివి యని యా - రావముగ మొరబెట్టెను 

యె - హోవయను దన తండ్రితోన

అందు దిమిరము క్రమ్ము గడియయ్యె - నా నీతి సూర్యుని నంత

చుట్టెను బంధకంబులు - నింద వాయువులెన్నో వీచెను కందు 

యేసుని యావరించెను - పందెముగ నొక కాటు వేసెను - 

పాత సర్పము ప్రభువు యేసును

సొంతమాయె నటంచు బలుకుచు - ఆ రక్షకుడు తన - స్వంత

విలువగు ప్రాణమును వీడెన్‌ - ఇంతలో నొక భటుడు 

తనదగు నీటెతో ప్రభు ప్రక్కబొడువగ - చెంత చేరెడి

పాపులను రక్షించు రక్తపు ధార గారను

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...