Saturday 6 August 2016

152. Sakshayamicheda Mana Swamy Yesu Devudanchu

సాక్ష్యమిచ్చెద - మనస్వామి యేసు దేవుడంచు సాక్ష్యమిచ్చెద
సాక్ష్యమనగ గనిన వినిన సంగతులను దెల్పుటయే
సాక్ష్యమిచ్చు కొరకు నన్ను స్వామి రక్షించెననుచు

1. దిక్కు దెసయు లేని నన్ను - దేవుడెంతొ కనికరించి
మక్కువతో నాకు నెట్లు - మనశ్శాంతి నిచ్చినాడో

2. పల్లెటూళ్ల జనుల రక్షణ - భారము నాపైన గలదు
పిల్లలకు పెద్దలకు - ప్రేమతో నా స్వానుభవము

3. బోధ చేయలేను వాద - ములకుబోను నాకదేల
నాధుడేసు ప్రభుని గూర్చి - నాకు తెలిసినంత వరకు

4. పాపులకును మిత్రడంచు - ప్రాణమొసగి లేచెనంచు
పాపముల క్షమించునంచు - ప్రభుని విశ్వసించుడనుచు

 5. చోరులైన జారులైన - చారులైన నెవ్వరైన
ఘోరపాపులైన క్రీస్తు - కూర్మితో రక్షించుననుచు

6. పరమత దూషణములేల - పరిహసించి పలుకుటేల
ఇరుగు పొరుగు వారికెల్ల - యేసుక్రీస్తు దేవుడంచు

7. ఎల్లకాల మూరకుండనేల - యాత్మ శాంతిలేక
తల్లడిల్లు వారలకును తండ్రి కుమారాత్మ పేర

3 comments:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...