Wednesday 24 August 2016

227. Devalokamu nundi uyyalo

దేవలోకము నుండి ఉయ్యాలో
దేవదూతలు వచ్చి రుయ్యాలో

1. దేవలోకంబెల్ల .... తేజరిల్లిపోయె

2. గగన మార్గంబెల్ల .... గణగణ మ్రోగెను

3. లోకము పరలోకము .... యేకమై పోయెను

4. పరలోక దేవుండు .... ధరణిపై బుట్టెను

5. మహిమ బాలుండిగో .... మరియ్మలోన

6. సృష్టికర్త యడిగో .... శిశువుగా నున్నాడు

7. పశువుల తొట్టదిగో .... పసి పాలకుండిగో

8. బాలరాజునకు .... పాటలు పాడండి

9. బాల రక్షకునికి .... స్తోత్రములు చేయండి

10. పరలోకమంతట .... పరమ సంతోషమే

11. నా తండ్రి నా కోసం .... నరుడుగా పుట్టెను

12. ముద్దు పెట్టుకొనుడి .... ముచ్చట తీరంగ

13. మురియుచు వేయండి .... ముత్యాల హారములు

14. గొల్ల బోయలొచ్చిరి .... గొప్పగ మురిసిరి

15. తూర్పు జ్ఞానులొచ్చిరి .... దోసిలొగ్గి మ్రొక్కిరి

16. దూతలందరు కూడిరి .... గీతములు పాడిరి

17. దేవస్థానమందు .... దేవునికి సత్కీర్తి

18. యేసు బాలుండిగో .... ఎంత రమణీయుండు

19. క్రీస్తు బాలుండిగో .... క్రిస్మసు పండుగ

20. యేసుక్రీస్తు ప్రభువు .... ఏక రక్షణకర్త

21. అర్ధరాత్రి వేళ .... అంతయు సంభ్రమే

22. అర్ధరాత్రి వేళ .... అంతయు సందే

23. మధ్యరాత్రి వేళ .... మేలైన పాటలు

24. మేల్కొని పాడండి .... మంగళ హారతులు

25. చుక్క ఇంిపైన .... చక్కగా నిల్చెను

26. తండ్రికి స్తోత్రముల్ .... తనయునకు స్తోత్రములు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...