Wednesday 24 August 2016

226. Devaloka Stothraganam Devadi Devuniki

దేవలోక స్తోత్రగానమ్ - దేవాది దేవునికి నిత్యదానమ్ = దేవలోకస్తోత్ర
గానమ్-దీనులకు సుజ్ఞానమ్ - గావించు వర్తమానమ్ – క్రైస్తవాళి
కాలమానమ్ - క్రిస్మస్ జాయ్ జాయ్

భూమికిన్ శాంతి దానమ్ - స్తోత్రంబు - పూర్తి చేయగల విధానమ్
భూమికిన్ శాంతి దానమ్ - బొందు దేవేష్ట జనమ్ – క్షేమము
సమాధానమ్ - క్రీస్తు శిష్య కాలమానమ్ - క్రిస్మస్ జాయ్ జాయ్

సర్వలోక రక్షణార్ధమ్ - ఈ వార్త - చాటించుట - ప్రధానమ్
సర్వలోక రక్షణార్ధమ్ - చాటించుట ప్రధానమ్ - సర్వదేవ సన్నిధానమ్
- సర్వలోక కాలమానమ్ - క్రిస్మస్ జాయ్ జాయ్

దేవ లోక సంస్థానమ్ - మహోన్నత - దేవుని మహిమస్థానమ్
దేవలోక సంస్థానమ్ - దేవుని మహిమస్థానమ్ - పావనకీర్తి ప్రధానమ్
భక్త సంఘ కాలమానమ్ - క్రిస్మస్ జాయ్ జాయ్

జనక పుత్రాత్మ ధ్యానం - నరాళి జగతి చేయు తీర్మానం జనక
పుత్రాత్మ ధ్యానం - జగతి చేయు తీర్మానం - నెనరు దెచ్చు సంధానం
నీనా కాలమానం - క్రిస్మస్ జయ్ జయ్

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...