Saturday 20 August 2016

207. Cheyali Cheyali Daiva Sannidhi Cheyali

చేయాలి చేయాలి దైవసన్నిధి చేయాలి
సన్నిధి చేస్తే సమస్తమైన మేళ్ళు కలుగున
దైవ సన్నిధి చేస్తే సమస్తమైన కీడులు తొలగును

సన్నిధి గదిలో చక్కగ నీవు మోకరించాలి
మోకరించి నీవు దైవశక్తిని అందుకోవాలి

గొర్రెలు కాచే దావీదు సన్నిధి చేసెను
ఆ సన్నిధి చేయని గొల్యాతును సంహరించెను

పెండ్లి కుమార్తెలు మేమమ్మయని సవాలు చేస్తార
ుసన్నిధి కాస్తా చేయకపోతే చతికిల పడతారు

రాకడ మేఘం ఎక్కాలంటే సన్నిధి చేయాలి
ఆ సన్నిధిలోనే రేప్చెర్ మహిమ అనుభవించాలి

సన్నిధి చేస్తే సమస్తమైన కీడులు తొలగున
ఆ సన్నిధి పరులే సాతాను శిరము చితుక త్రొక్కదరు

బైబిలు మిషను ఏర్పాటులో సన్నిధి ఉన్నది
ఆ సన్నిధి పరులే బైబిలు మిషనుకు మెంబర్లు అవుతారు

1 comment:

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...