Friday 5 August 2016

131. Lokamantha Thirigi Vachina Nilanti Thandri Ledayya

లోకమంత తిరిగి వచ్చినా - నీలాంటి తండ్రి లేడయ్యా
కరుణామయుడా యేసు కరుణామయుడ
జీవితాంతము సేవింతును నీకే ఆరాధన
ఆరాధన ఆరాధన ఆరాధన ఆరాధన

అబ్రహాము దేవుడ నీకే ఆరాధన
ఇస్సాకు దేవుడ నీకే ఆరాధన
యాకోబు దేవుడా నీకే ఆరాధన - ఆరాధన
తండ్రి కుమారుడా పరిశుద్ధాత్ముడా నీకే ఆరాధన
ఆరాధన ఆరాధన ఆరాధన ఆరాధన ||లోకమంత||

హృదయమంతా నీదు జ్ఞాపకం - నీవు తప్ప వేరే లేదయ్యా
లోకమంతా తిరిగి వచ్చినా నీలాంటి తండ్రి లేడయ్యా
ప్రేమామయుడా యేసు ప్రేమా మయుడా
జీవితాంతము సేవింతును నీకే ఆరాధన
ఆరాధన ఆరాధన ఆరాధన ఆరాధన ||లోకమంత||

నీలో నన్ను దాచినావు - నాలో నిన్ను చూడాలేసయ్యా
నా కొరకే ప్రాణమిచ్చితివి - నీ సాక్షిగ ఉంటానేసయ్య
కృపామయుడా యేసు కృపా మయుడా
రక్షణ పాత్ర చేత పట్టి చేసెద ఆరాధనా ||లోకమంత||

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...