Friday 5 August 2016

132. Lokamulo Unnavani Kante Na Yesu Goppavadu

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నా యేసు గొప్పవాడు ||2||
నాయేసు గొప్పవాడు నాయేసు గొప్పవాడు
నాయేసు గొప్పవాడు ఆ....ఆ...
నా యేసు గొప్పవాడు నా యేసు గొప్పవాడు
నా యేసు గొప్పవాడు

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నాయేసు పూజనీయుడు
నాయేసు పూజనీయుడు నాయేసు పూజనీయుడు
నాయేసు పూజనీయుడు ఆ....ఆ...
నా యేసు పూజనీయుడు నా యేసు పూజనీయుడు
నా యేసు పూజనీయుడు

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నాయేసు సుందరుడు
నాయేసు సుందరుడు నాయేసు సుందరుడు
నాయేసు సుందరుడు ఆ....ఆ...
నాయేసు సుందరుడు నాయేసు సుందరుడు
నాయేసు సుందరుడు

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నాయేసు నీతిమంతుడు
నాయేసు నీతిమంతుడు నాయేసు నీతిమంతుడు
నాయేసు నీతిమంతుడు ఆ....ఆ...
నా యేసు నీతిమంతుడు నా యేసు నీతిమంతుడు
నా యేసు నీతిమంతుడు

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నాయేసు పరిశుద్ధుడు
నాయేసు పరిశుద్ధుడు నాయేసు పరిశుద్ధుడు
నాయేసు పరిశుద్ధుడు ఆ....ఆ...
నా యేసు పరిశుద్ధుడుు నా యేసు పరిశుద్ధుడు
నా యేసు పరిశుద్ధుడు

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నాయేసు మంచివాడు  
నాయేసు మంచివాడు నాయేసు మంచివాడు
నాయేసు మంచివాడు ఆ....ఆ...
నా యేసు మంచివాడు నా యేసు మంచివాడు
నా యేసు మంచివాడు

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నాయేసు శక్తిమంతుడు
నాయేసు శక్తిమంతుడు నాయేసు శక్తిమంతుడు
నాయేసు శక్తిమంతుడు ఆ....ఆ...
నా యేసు శక్తిమంతుడు నా యేసు శక్తిమంతుడు
నా యేసు శక్తిమంతుడు

లోకములో ఉన్నవాని కంటే
నాయేసు బలవంతుడు
నాయేసు బలవంతుడు నాయేసు బలవంతుడు
నాయేసు బలవంతుడు ఆ....ఆ...
నా యేసు బలవంతుడు నా యేసు బలవంతుడు
నా యేసు బలవంతుడు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...