Tuesday 2 August 2016

86. Stuthiyu Mahimayu Neke Kshithikin Divikin

స్తుతియు మహిమయు నీకే-క్షితికిన్‌ దివికిన్‌ నీటి-వితతికిన్‌ కర్తవై- వెలయు
మా దేవ = ప్రతి వస్తువును మాకు బహుమతిగా నిచ్చు-హితుడా మా ప్రేమ నీ -  కెట్లు చూపుదును

1. పసిడి వర్ణపుటెండ- భాగ్యధారల వాన - విసరు మంచిగాలి - విరియు
పుష్పములు = రసమొల్కు పండ్లు నీ రమ్య ప్రేమన్‌ చాటున్‌ - ప్రసరించు
కోతలో - ఫలనుందు వీవు

2. నెమ్మదిగల యిండ్లు-నిజ సౌఖ్య కాలములు-ఇమ్మహి ఫలియించు -
నైశ్వర్యాధికముల్‌ = ఇమ్ముగ గలిగిన - హృదయులమై వందనమ్ములు
ఋణపడి - యున్నాము నీకు

3. దురితంబు లొనరించి - దౌర్భాగ్యస్థితి నున్న - ధరణికి నీ పుత్రున్‌-
ధర్మంబుజేసి = నరుల కిధర్మమున - కొరత దీర్చెడు సర్వ - వరము
లమర్చిన - పరమోపకారి

4. జీవంబు ప్రేమను - జివను గల్గించెడు - పావనాత్మను మాకై పంపితివి =
    దీవెనలేడు రె - ా్లవరింపను మమ్ము - నీ విమలాత్మన్‌ మాలో గుమ్మరించు

5. నరులకు విమోచ - నముగల్గె పాపంబుల్‌-పరిహారమాయె గృ- పాసాధ
నములు = దొరికె మోక్షాంశము - స్థిరమాయె మేము నీ - కొరకేమి
తేగలము పరిపూర్ణ జనక

6. మాకై వాడుకొనెడి-రూకల్‌ వ్యర్ధంబగును-నీకై యప్పుగనిచ్చు-నిఖిల
వస్తువులు = శ్రీకరంబగు నిత్య శ్రేష్ఠ ధన నిధియై పై - లోకంబు నందుండు - లోపంబు లేక

7. జీవంబు వస్తువులు-శ్రేయస్సు దాన స్వ-భావంబు శక్తియు- భాగ్యంబులు =
        నీ వలననే లభ్యమై వెలయుచున్నవి-నీ వాసమే మాకు నిత్యానందంబు

No comments:

Post a Comment

578. Nenu Na Illu Na Intivarunu

నేను నా ఇల్లు నా ఇంటి వారందరు మానక స్తుతించెదము (2) నీ కనుపాప వలె నన్ను కాచి నేను చెదరక మోసావు స్తోత్రం (2) ఎబినేజరే ఎబినేజరే – ఇంత క...